ผลิตภัณฑ์

โมเน่คอลลาเจน มีดีอย่างไร

เราเป็น ไฮโดรไลเซท คอลลาเจนไตรเปปไทด์ ไทป์ 2 

จุดเด่น คือ ดูดซึมง่ายและรวดเร็ว โดยปกติแล้วคอลลาเจนเป็นโปรตีนที่มีโมเลกุลขนาดใหญ่ ดั้งนั้นหากใช้วิธีรับประทานร่างกายมนุษย์จะดูดซึมและนำไปใช้ได้ยากมาก แต่สารสกัดคอลลาเจนของเรา ใช้นวัตกรรมล่าสุดซึ่งทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมง่ายและรวดเร็วนำไปใช้ได้เลย โดยไม่ต้องใช้ระยะเวลานาน

คอลลาเจนแท้คุณภาพสูง คัดสรรจากปลาทะเลน้ำลึกธรรมชาติ

สารสกัด โมเน่คอลลาเจน ของเราสกัดมาจากปลาทะเลน้ำลึกจากธรรมชาติเท่านั้น ไม่มีการสกัดจากปลาเพาะเลี้ยงเด็ดขาด นั่นเพราะปลาธรรมชาติจะให้คอลลาเจนบริสุทธิ์คุณภาพสูง ในขณะที่ปลาเลี้ยงจะให้คอลลาเจนคุณภาพต่ำเนื่องด้วยการเพาะเลี้ยงในพื้นที่จำกัด แออัด น้ำมีอุณหภูมิสูง จึงมักมีปัญหาเรื่องเชื้อโรค ด้วยความจริงเหล่านี้ เราจึงคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด โดยการเลือกใช้ปลาทะเลน้ำลึกแห่งมหาสมุทรแอตแลนติกเหนือ ซึ่งเป็นทะเลที่มีกระแสน้ำเย็น ปราศจากสิ่งเจือปนที่อันตราย เพื่อคุณได้คอลลาเจนแท้คุณภาพสูง

โมเน่คอลลาเจน มั่นใจ ปลอดภัย 

 

หลายคนไม่กล้ารับประทานคอลลาเจน เพราะกลัวอ้วน รู้หรือไม่ คอลลาเจนแท้ไม่ได้ทำให้อ้วน เพราะอย่างที่กล่าวไปข้างต้น คอลลาเจนคือสารอาหารจำพวกโปรตีน ซึ่งหน้าที่หลักของโปรตีนคือเสริมสร้างเนื้อเยื่อ กล้ามเนื้อ กระดูก เอ็น และข้อต่อ แต่เหตุผลที่บางคนรับประทานคอลลาเจนแล้วอ้วนนั้น เนื่องจากคอลลาเจนบางยี่ห้อ มักใส่สารเติมแต่งจำพวกน้ำตาลและแป้งในปริมาณมาก สารเหล่านี้ ที่มีผลข้างเคียงทำให้น้ำหนักขึ้นโดยไม่รู้ตัว แต่เราคือ โมเน่คอลลาเจน "เพียวคอลลาเจน"  ที่ปราศจาก น้ำตาล แป้ง สีผสมอาหาร หรือสารเติมแต่งอันตราย เช่น สเตียรอยด์  คุณจึงมั่นใจ หมดปัญหาเรื่องน้ำหนักขึ้นหรือสารตกค้าง สะสมในร่างกาย ซึ่งอาจทำให้เกิดโรคต่างๆ ขึ้นได้ในอนาคต

อุดมด้วยสารอาหารบำรุงผิวมากถึง 12 ชนิด

นอกจากเป็นคอลลาเจนคุณภาพสูงแล้ว เรายังอัดแน่นด้วยส่วนผสมดีมีประโยชน์อีกหลายชนิด อันได้แก่ สารสกัดจากเมล็ดองุ่น เปลือกสนฝรั่งเศส มะเขือเทศ เมล่อน อะเซโรลาเชอรี่ ทับทิม และอีกมากมาย สารเหล่านี้ จะช่วยให้ผิวของคุณแข็งแรง มีสารต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุหลักของปัญหาผิวแก่ก่อนวัย หรือปัญหาผิวต่างๆ นอกจากนี้เรายังเพิ่มวิตามินซี ตัวช่วยสำคํญที่ช่วยให้คอลลาเจนทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ให้อายุเป็นเพียงตัวเลข มาก้าวสู่คุณคนใหม่ ด้วยอาหารเสริม โมเน่คอลลาเจน ที่เป็นคอลลาเจนไตรเปปไทด์ ไทป์ 2 ลองดื่มดูดซึมง่าย ร่างกายนำไปใช้ไม่ต้องนาน สารสกัดจากปลาทะเลน้ำลึกธรรมชาติ พร้อมด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์มากมาย ไร้สิ่งเจือปนอันตราย มั่นใจรับประทานได้ปลอดภัย เพื่อให้คุณมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงและผิวพรรณอ่อนเยาว์สดใส มั่นใจ พร้อมลุยทุกสถานการณ์”

 

สนใจสั่งซื้อสินค้า

 

หรือสอบถามข้อมูล

 

เพิ่มเติมได้ที่

 

 โทร.062-452-5449

 

 ติดต่อสอบถาม

 

ทางไลน์ได้ที่

 

 @monevip   

 

(ใส่ @ นำหน้าด้วยนะคะ)

 

 หรือคลิกลิ้งค์ด้านล่าง